Cách Chế Biến Bột Yến Mạch Giảm Cân

     

Yến mạch giảm cân là món ăn không thể không có trong thực đơn hàng ngày của các cô phái nữ đang lên kế hoạch lấy lại vóc dáng thon gọn. Chúng ta có thể chế biến thành các món như sữa yến mạch, cháo yến mạch, bí đỏ yến mạch… vừa ngon mồm lại bắt mắt mà không ngại bị tăng cân!


Khi ăn thực phẩm bao gồm chứa hóa học xơ như yến mạch, chúng ta cũng có thể tăng cảm giác no với ăn thấp hơn trong ngày. Rộng nữa, chất xơ Beta Glucan trong yến mạch kêt nạp nước cùng nở ra vào dạ dày và có tác dụng tăng xúc cảm no. Một vài loại hóa học xơ vào yến mạch cũng có thể làm chậm quá trình tiêu hóa, khiến xúc cảm no sau nạp năng lượng kéo lâu hơn hơn.

Bạn đang xem: Cách chế biến bột yến mạch giảm cân

Việc nạp năng lượng thêm 14g chất xơ hằng ngày trong 3 tháng có thể giúp giảm khoảng tầm 1,8kg. Thậm chí một số chuyên viên dinh dưỡng khuyến nghị bạn bắt buộc ăn tối thiểu 25g hóa học xơ từng ngày. Vậy nên việc lên thực 1-1 ăn yến mạch bớt cân liên tiếp là rất quan trọng cho quy trình giảm cân. Bạn cũng có thể tham khảo một số trong những món sau nhằm thực đối kháng giảm cân của chính bản thân mình thêm đa dạng và phong phú nhé.

Các món yến mạch bớt cân

Bạn hoàn toàn có thể tham khảo một số cách làm mới thực đối chọi giảm cân bằng yến mạch của mình sau đây.

1. Sữa yến mạch giảm cân

*

Nếu bạn phải một thức uống dễ dàng cho buổi sáng bận bịu thì hãy thử phối hợp sữa cùng yến mạch nhé.

Nguyên liệu làm cho sữa yến mạch

40g bột yến mạch Sữa tươi nguyên kem

Cách có tác dụng sữa yến mạch

– các bạn cho yến mạch với sữa tươi nguyên kem (hoặc sữa đặc và nước) vào một trong những bát lớn.

– Sau đó, bạn cho các thành phần hỗn hợp vào lò vi sóng với quay trong khoảng 1 phút. Xung quanh ra, chúng ta cũng có thể hâm nóng sữa trong lò vi sóng trước, tiếp đến đổ yến mạch vào.

2. Cháo yến mạch giảm cân

*

Những món cháo thông thường tốn thời gian vì gạo tương đối lâu nhừ. Trong tình huống này, cháo yến mạch với tôm sẽ là lựa chọn tương xứng vì nguyên vật liệu dễ tìm và thời gian chế biến chuyển rất nhanh. Bạn xem xét khẩu phần sau giành riêng cho 4 người lấn vào bữa sáng sủa nhé.

Nguyên liệu làm cháo yến mạch

ba phần tư cốc yến mạch xay 3 ly sữa 1 thìa cà phê bơ 1 củ hành thái nhỏ tuổi 450g tôm, tách vỏ, vứt ruột 1/4 thìa cà phê muối 1/8 thìa cafe tiêu white

Cách làm cho cháo yến mạch

– các bạn cho sữa vào chảo và đun sôi, tiếp nối cho bột yến mạch vào đun lửa nhỏ tuổi trong khoảng chừng 10 phút. Trong những khi nấu, chúng ta nên quấy liên tục để bột mịn hơn.

– các bạn đun nóng dầu ô liu với bơ, kế tiếp xào hành và đến tôm vào. Thêm tiêu, muối thế nào cho vừa mồm rồi liên tục nấu trong 4–5 phút.

– chúng ta đổ tất cả hổn hợp vừa xào vào trong chảo yến mạch và tiếp tục đun tự 10–15 phút rồi ăn lúc còn nóng.

Ngoài tôm, bạn có thể nấu cháo yến mạch với một số trong những nguyên liệu khác ví như hạt sen với hào, tôm và bắp ngô, ngô dạ dày và cải bắp tím, trứng với cà rốt, cá lóc và rau ngót, do đó và nghêu…


3. Phương pháp làm sữa chua yến mạch

*

Nếu trong tủ lạnh lẽo còn một số loại hoa quả như quýt, dâu tây, nho, việt quất…nhưng bạn đã chán nạp năng lượng trái cây theo cách thường thì nên dùng trái cây để làm món hộp sữa chua yến mạch. Đây là một lưu ý món tráng miệng siêu ngon và lành mạnh. Công thức sau làm được một phần sữa chua, bạn hãy tăng giảm theo số người ăn uống nhé.

Nguyên liệu có tác dụng sữa chua yến mạch

50% cốc bột yến mạch đã nấu chín để lạnh một nửa cốc sữa chua phô mai các loại trái cây theo mùa

Cách làm sữa chua yến mạch

– bạn đổ 1/4 cốc sữa chua phô mai vào lòng ly.

– các bạn cho 1/4 ly bột yến mạch vào ly để làm lớp tiếp.

– Sau đó, chúng ta đặt một ít hoa trái tươi lên trên để làm lớp cuối cùng.

Món tráng mồm này tương xứng cho dân văn phòng và công sở vào hầu hết giờ nghỉ trưa hoặc dịp tan sở vì vật liệu rất dễ dàng tìm mà lại giàu hóa học dinh dưỡng.

Xem thêm: Mẫu Email Tiếng Anh Trong Công Việc, Mẫu Thư & Cách Viết Email Bằng Tiếng Anh

4. Quả bí đỏ yến mạch giảm cân

*

Bí đỏ nấu với yến mạch sẽ cho chính mình một bữa tiệc giảm cân khá kỳ lạ miệng mà lại no bụng. Bí quyết sau giành cho 4 tín đồ ăn, bạn có thể điều chỉnh để thích hợp hơn với bạn dạng thân.

Nguyên liệu làm bí đỏ yến mạch

khoảng tầm 80g yến mạch cắt nhỏ 480ml sữa ít khủng (bạn rất có thể dùng sữa hạnh nhân giả dụ muốn) 240ml nước khoảng chừng 80g quả bầu đỏ nghiền ko đường khoảng 15,5g đường nâu khoảng tầm 4,2g vanilla

Cách làm quả bầu đỏ yến mạch

– chúng ta bỏ tất cả các nguyên vật liệu đã sẵn sàng vào đánh rồi trộn đều.

– chúng ta nấu hỗn hợp với lửa nhỏ trong 6 – 8 giờ. Chúng ta hãy để ý khuấy láo lếu hợp liên tục để tất cả hổn hợp mịn và không bị cháy.

– bạn múc ra cùng thưởng thức. Chúng ta có thể thêm ít hồ nước đào cắt nhỏ nếu thích.

Món ăn uống này chỉ bao gồm 170 năng lượng và 2,7g chất béo nhưng gồm tới 29,2g carb cùng 8,5g protein rất tốt cho việc giảm cân.

5. Cà rốt yến mạch giảm cân

*

Cà rốt bổ sung dinh dưỡng mang đến món ăn uống và cũng giúp món ăn bắt mắt hơn. Cách làm sau rất có thể làm 2 phần ăn, chúng ta hãy kiểm soát và điều chỉnh tùy vào số người ăn uống nhé.


Nguyên liệu làm củ cà rốt yến mạch

khoảng tầm 80g yến mạch cán dẹt khoảng chừng 40g củ cà rốt băm nhỏ Khoảng 4g tròng trắng trứng khoảng 120ml sữa ít phệ hoặc nước khoảng chừng 2,6g bột quế khoảng chừng 5ml say mê rô cây thích nguyên hóa học Một không nhiều nho khô

Cách làm cà rốt yến mạch

– bạn trộn yến mạch, đam mê rô cây thích, cà rốt, tròng trắng trứng, sữa hoặc nước với nhau.

– Sau đó, chúng ta bỏ tất cả hổn hợp trên vào lò vi sóng với ánh nắng mặt trời cao trong 3 phút. Chúng ta hãy để ý khuấy tất cả hổn hợp sau khoảng chừng 1 phút.

– chúng ta khuấy thêm một lần tiếp nữa rồi bỏ thêm quế với nho khô để thưởng thức.

Món ăn uống này đựng 255 calo, 3,4g hóa học béo, 41,5g carb cùng 15,4g protein. Đây là món đựng hơi những calo tuy thế cũng có tương đối nhiều chất bồi bổ hơn để bạn giảm cân nhưng không mệt mỏi.

Lưu ý khi ăn yến mạch bớt cân

*

Ngoài bài toán chế biến đổi yến mạch sao để cho ngon miệng, việc lựa chọn các loại yến mạch sút cân ưng ý hợp cũng khá quan trọng. Nếu lọc không đúng, chúng ta cũng có thể nạp vào khung hình nhiều calo hơn dự con kiến đấy.

1. Lựa chọn đúng loại yến mạch bớt cân

Yến mạch giảm cân có khá nhiều loại, tự yến mạch nguyên hạt, yến mạch cắt nhỏ tuổi hay yến mạch cán dẹt. Yến mạch cắt nhỏ là yến mạch nguyên hạt đã được giảm nhỏ.

Ngược lại, yến mạch cán dẹt, của cả yến mạch ăn uống liền, là yến mạch nguyên chất đã được hấp với cán phẳng. Mặc dù yến mạch cắt nhỏ dại nguyên chất hơn nhưng lại chứa nhiều calo hơn nên bạn hãy xem xét khi dùng yến mạch cắt nhỏ để bớt can nhé.

2. Chọn yến mạch ko thêm đường

Các các loại yến mạch cán dẹt vô cùng đa dạng mẫu mã từ những một số loại không thêm nguyên liệu tới hầu hết loại tất cả thêm đường, bột quế hay nho khô… Những các loại yến mạch vẫn thêm mặt đường và hương thơm liệu sẽ có calo cao hơn nên không phù hợp cho bài toán giảm cân bằng yến mạch của bạn. Nếu như khách hàng vẫn ý muốn mua yến mạch tất cả đường cùng hương liệu, hãy chọn loại có ít đường và natri nhất cũng như có lượng chất xơ cao nhất.

Xem thêm: Các Loại Sơ Đồ Cơ Cấu Tổ Chức Và Quản Trị Doanh Nghiệp Thịnh Hành

3. Chọn các món ít calo để ăn kèm

Nếu bạn không muốn mua yến mạch thêm nguyên liệu sẵn mà lại vẫn ước ao món yến mạch của bản thân mình nhiều hương vị thì rất có thể tự thêm những nguyên liệu mình thích hợp tại nhà. Bạn có thể trộn bột quế, trái cây, sữa chua không phệ vào yến mạch để bổ sung dinh dưỡng và ngon miệng hơn. Chúng ta cũng có thể thêm những các loại hạt như hạt lanh, phân tử hướng dương hay hạt phỉ, tuy thế hãy tinh giảm vì những nhiều loại hạt này có calo cực kỳ cao.

Món yến mạch giảm cân không hề nhạt nhẽo tốt kham khổ như bạn nghĩ mà nhiều lúc còn ngon miệng và ưa nhìn hơn số đông món khác đấy. Bạn hãy phối hợp thực 1-1 giảm thăng bằng yến mạch với chính sách luyện tập phù hợp để nhanh lẹ lấy lại vóc dáng nhỏ gọn nhé!